4 Điểm vàng trong thuyết phục

Bạn có thấy rằng có khi cùng một mặt hàng nhưng đôi khi bạn thuyết phục rất tốt nhưng cũng có khi lại rất kém. Hay như khi vào cùng một công ty, cùng một cách đào tạo, cùng một người đào tạo, cùng bán một sản phẩm nhưng có người thì bán hàng rất tốt, nhưng có người lại chẳng thể bán được.

Sau một thời gian dài nghiên cứu về hành vi thuyết phục, thầy Nguyễn Minh Ngọc đã thấy rằng nội dung tốt chỉ chiếm 10% để tạo nên tính thuyết phục. Vậy yếu tố chiếm tới 90% còn lại là gì? Câu trả lời chính là ở khóa học “Kỹ năng gây ảnh hưởng và thuyết phục trong các hành vi bán hàng”.

Với bộ thư viện Video này từ đóng góp của nhóm thành viên Anh Thợ Hồ, bạn sẽ nhận được những bài giảng chia sẻ lại toàn bộ những đúc kết của quá trình nghiên cứu đó. Ngoài ra bạn sẽ được tiếp cận với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, bài học được xây dựng trên mô hình bao gồm cả lý thuyết, chia sẻ kinh nghiệm và bài tập thực hành giúp việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông qua bộ thư viện 4 Điểm vàng trong thuyết phục, hy vọng nội dung này sẽ giúp bạn:

  • Nắm được cách chuẩn bị một tâm lý tốt trước khi đi thuyết phục.
  • Hiểu được nguyên lý thuyết phục từ các yếu tố ngôn ngữ và phi ngôn ngữ.
  • Xây dựng được phong thái thuyết phục của một chuyên gia.
  • Nắm bắt được cách thức xây dựng nội dung thuyết phục.
  • Biết được cách thức thể hiện nội dung thuyết phục.

Qua đó giúp bạn áp dụng được những kiến thức đó hàng ngày vào các hành vi với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và bán hàng cho khách hàng.

Lĩnh vực bán hàng đang ngày càng nóng và cạnh tranh mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và khóa học này chính là cơ hội để bạn giỏi hơn những người khác. Cơ hội luôn đến với những người không ngừng cố gắng và biết nắm bắt!

[Nguồn: Sưu tầm từ cộng đồng thành viên ATH. Xem thêm về Quy định bản quyền]